เช่าโกดัง กรุงเพ คุณสมบัติของโกดังให้เช่า มีอะไรบ้าง

เช่าโกดัง กรุงเทพ

เศรษฐกิจที่ก้าวหน้าในประเทศไทยส่วนใหญ่แล้วนั้นจะมาจากเมืองหลวงของประเทศไทยที่เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก โกดังสินค้าจึงมีให้เลือกเป็นจำนวนมากด้วย เหมาะกับผู้ประกอบการทุกคนที่ต้องการโรงงานเพื่อใช้สำหรับการผลิต ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงการ เช่าโกดัง กรุงเทพ ซึ่งเป็นโกดังบางส่วนที่ได้รับความสนใจและได้ความนิยมจากผู้ประกอบการและนักธุรกิจ ว่ามีสถานที่แห่งใดบ้าง

เช่าโกดัง กรุงเทพ มีที่ใดบ้างที่ผู้ถูกใจเหล่าผู้ประกอบการ

เมื่อพูดถึงการ เช่าโกดัง กรุงเทพ จะมีสถานที่ให้เช่ามากมายที่น่าสนใจ พร้อมด้วยทำเลที่เหมาะต่อการทำธุรกิจรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งสามารถกล่าวได้ดังนี้

· โกดังให้เช่าริมทางด่วน ขนาดพื้นที่อยู่ระหว่าง 500-5000 ตารางเมตร ติดกับฉลองกรุง นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง พื้นที่จะให้เช่าให้กับลูกค้ารายย่อย ซึ่งมีขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง เริ่มต้นที่พื้นที่ 100 ตารางเมตร คิดค่าบริการต่อวันและฝากในรูปแบบพาเลท มีประตูเข้าออก 1 บาน มีความกว้างและยาวเป็น 6 x 6 เมตร และมี 1 ห้องน้ำ พื้นรองรับน้ำหนักได้ 2 ตันต่อตารางเมตร ชั้นของอาคารจะเปิดขึ้น มีเสาสูง 6 เมตร ศูนย์กลางของอาคารสูง 8 เมตร ความกว้างของถนนคือ 12 เมตร มีรปภ.ดูแลทุก 24 ชั่วโมง และลาดตระเวนรอบโครงการทุก 2 ชั่วโมง มีกล้องวงจรปิดรอบนอกอาคาร มีถังดับเพลิงทุกประตู ทุกอาคารมีพื้นที่กลับรถ ซึ่งรถบรรทุกและตู้คอนเทนเนอร์สามารถเข้าออกและกลับรถได้

· โกดังใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้เครื่อง ICD ข้างนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง มีขนาดเล็กถึงขนาดปานกลาง ให้เช่าสำหรับลูกค้ารายย่อย ขนาดพื้นที่โกดังสินค้าอยู่ระหว่าง 1,000-20,000 ตารางเมตร คิดรายวันและมัดจำในรูปแบบพาเลท มีประตูเข้าออก 1 บาน กว้างและยาวเท่ากับ 6 x 6 เมตร และมี 1 ห้องน้ำ พื้นรองรับน้ำหนักได้ 2 ตันต่อตารางเมตร ชั้นของอาคารจะเปิดขึ้น มีเสาสูง 6 เมตร ศูนย์กลางของอาคารสูง 8 เมตร ความกว้างของถนน 13 เมตร มีรปภ.ดูแลทุก 24 ชั่วโมง และลาดตระเวนรอบโครงการทุก 2 ชม. มีกล้องวงจรปิดรอบนอกอาคาร มีถังดับเพลิงทุกประตู ทุกอาคารมีพื้นที่กลับรถ ซึ่งรถบรรทุกและตู้คอนเทนเนอร์สามารถเข้าและออกได้

จากบทความที่กล่าวมานี้ทำให้รู้ว่ามี เช่าโกดัง กรุงเทพ ในทำเลที่ตั้งดี ๆ นั้นมีที่แห่งใดบ้าง จะเห็นได้ว่าโกดังในกรุงเทพ ฯ ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศไทยนั้นให้ประสิทธิภาพการทำงานสูงและมีรายละเอียดการเช่าที่ครบถ้วน จะมีขนาดพื้นที่และการใช้งานต่างกัน เข้าถึงได้และตั้งอยู่ในเขตอุตสาหกรรม

You Might Also Like